Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5313
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. TS Nguyễn, Hoàng Diễm My-
dc.contributor.authorHV Phan, Thị Hải Yến-
dc.date.accessioned2022-07-06T03:02:39Z-
dc.date.available2022-07-06T03:02:39Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5313-
dc.descriptionLuận văn K21vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng thương mại Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu – Chi nhánh Huế Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu – Chi nhánh Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectngân hàng điện tửvi
dc.subjectngân hàng TMCP Á Châuvi
dc.subjectChi nhánh Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Á Châu – Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
66. LV_PHANTHIHAIYEN.pdf1.74 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.