Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5313
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Á Châu – Chi nhánh Huế
Authors: GVHD. TS Nguyễn, Hoàng Diễm My
HV Phan, Thị Hải Yến
Keywords: chất lượng dịch vụ
ngân hàng điện tử
ngân hàng TMCP Á Châu
Chi nhánh Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng thương mại Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu – Chi nhánh Huế Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu – Chi nhánh Huế
Description: Luận văn K21
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5313
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
66. LV_PHANTHIHAIYEN.pdf1.74 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.