Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5318
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Tuyết Lê-
dc.date.accessioned2022-07-07T02:20:30Z-
dc.date.available2022-07-07T02:20:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5318-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ hành chính công. Chương 2: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectDịch vụ hành chính côngvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bìnhvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
26. LV-DINH THI TUYET LE - Đinh Thị Tuyết Lê.pdf1.77 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.