Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5349
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Nguyễn, Hoàng Diễm My-
dc.contributor.authorSVTH Phạm, Thị Thiên Quý-
dc.date.accessioned2022-07-07T03:23:11Z-
dc.date.available2022-07-07T03:23:11Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5349-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại -- Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Quảng Trị -- Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Quảng Trịvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ iii DANH MỤC VIẾT TẮT iv MỤC LỤC v DANH MỤC BẢNG BIỂU ix DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ xi PHẦN 1. MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 4.1. Phương pháp thu thập số liệu 2 4.2. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 4 4.2.1. Phương pháp phân tích số liệu 4 4.2.2. Phương pháp xử lý số liệu 4 5. Nội dung nghiên cứu 4 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 5 1.1. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 5 1.1.1.Khái quát về ngân hàng thương mại 5 1.1.2. Khái quát dịch vụ ngân hàng điện tử 8 1.2 MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 15 1.2.1. Khái niệm chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử 15 1.2.2. Nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử 17 1.2.3. Nội dung đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử 20 1.2.4. Khung phân tích đề xuất về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng sử dụng dịch vụ 24 1.3 KINH NGHIỆM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 31 1.3.1. Kinh nghiệm hoạt động dịch vụ ngân hàng điện tử tại một số ngân hàng thương mại 31 1.3.2. Bài học kinh nghiệm rút ra cho ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thông Việt Nam – Chi nhánh Quảng Trị 33 CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG AGRIBANK - CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ 35 2.1. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ NGÂN HÀNG AGRIBANK - CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ 35 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Agribank - Chi nhánh Quảng Trị 35 2.1.2. Chức năng nhiệm vụ của Agribank – Chi nhánh Quảng Trị 35 2.1.3. Cơ cấu tổ chức của Agribank – Chi nhánh Quảng Trị 36 2.1.4. Tình hình lao động của Agribank – Chi nhánh Quảng Trị 37 2.1.5 Tình hình hoạt động kinh doanh của Agribank – chi nhánh Quảng Trị 38 2.2 THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG AGRIBANK - CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ 41 2.2.1. Thực trạng cung cấp và đặc điểm tiện ích các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Agribank – Chi nhánh Quảng Trị 41 2.2.2. Đội ngũ nhân lực tham gia cung cấp và đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank – Chi nhánh Quảng Trị 56 2.2.3. Hệ thống mạng lưới và hạ tầng đảm bảo chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Agribank – Chi nhánh Quảng Trị 57 2.2.4. Chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, công tác bán hàng, tiếp thị phục vụ đảm bảo chất lượng dịch vụ ngân hàng điệnt tử của Agribank – Chi nhánh Quảng Trị 59 2.3. Đánh giá chất lượng dịch vụ NHĐT thông qua khảo sát ý kiến khách hàng cá nhân đối với dịch vụ NHĐT tại Agribank - CN Quảng Trị 61 2.4 ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG AGRIBANK - CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ 76 2.4.1. Những kết quả đạt được 76 2.4.2. Những hạn chế và nguyên nhân của hạn chế 77 CHƯƠNG 3. GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG AGRIBANK - CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ 79 3.1. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG AGRIBANK - CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ 79 3.1.1 Định hướng của Agribank 79 3.1.2. Định hướng của Agribank Quảng Trị 80 3.2. GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ ĐỐI VỚI AGRIBANK - CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ 81 3.2.1. Phát triển đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử, đáp ứng xu thế 4.0 81 3.2.2. Đẩy mạnh hoạt động Marketing 85 3.2.3. Phát triển nguồn nhân lực của ngân hàng 89 3.2.4. Phát triển cơ sở hạ tầng và đầu tư công nghệ hiện đại 91 3.2.5. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng thông qua cải thiện các đánh giá của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử của chi nhánh 92 PHẦN 3. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 95 1. KẾT LUẬN 95 2. KIẾN NGHỊ 96 TÀI LIỆU THAM KHẢO 97 PHỤ LỤC 99vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectngân hàng điện tửvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Namvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - chi nhánh Quảng Trịvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
44. LV PHẠM THỊ THIÊN QUÝ.pdf1.96 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.