Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5350
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế
Authors: TS. Trần, Thị Giang
Hồ, Thị Mỹ Hoài
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Chăm sóc khách hàng
VNPT Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng dịch vụ viễn thông. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5350
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
19. LV_Hồ Thị Mỹ Hoài.pdf1.58 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.