Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5371
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Phan, Thanh Hoàn-
dc.contributor.authorHV Mai, Thị Nhật Linh-
dc.date.accessioned2022-08-10T07:18:02Z-
dc.date.available2022-08-10T07:18:02Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5371-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ hành chính công . Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Trung tâm Hành chính công huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại Trung tâm Hành chính công huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectHành chính côngvi
dc.subjectNam Đôngvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại Trung tâm Hành chính công huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
74. MAI THI NHAT LINH.pdf2.74 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.