Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5377
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTS. Hồ, Thị Hương Lan-
dc.date.accessioned2022-09-29T07:49:39Z-
dc.date.available2022-09-29T07:49:39Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5377-
dc.description.abstractBài giảng: Marketing điểm đến do TS. Hồ Thị Hương Lan biên soạn gồm có 05 chương. Chương 1: Tổng quan về Marketing điểm đến du lịch; chương 2: Năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch; chương 3: Định vị và xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch; chương 4: Chiến lược sản phẩm và giá cho điểm đến du lịch; chương 5: Chiến lược phân phối và xúc tiến điểm đến du lịchvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectĐiểm đếnvi
dc.titleBài giảng: Marketing điểm đếnvi
Appears in Collections:BG Marketing

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DM - CHAPTER 1 .pdf54.13 MBAdobe PDFView/Open Request a copy
DM - CHAPTER 2.pdf74.21 MBAdobe PDFView/Open Request a copy
DM - CHAPTER 3.pdf56.61 MBAdobe PDFView/Open Request a copy
DM - CHAPTER 4.pdf30.06 MBAdobe PDFView/Open Request a copy
DM - CHAPTER 5.pdf24.24 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.