Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5381
Title: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BEEHEXA
Authors: TS. Hoàng, Quang Thành
Hà, Nhật Quang
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Chăm sóc khách hàng
Khách hàng online
Công ty CP Beehexa
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng Chương 2: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng online tại Công ty Cổ phần Beehexa Chương 3: Đinh hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng Online tại Công ty Cổ phần Beehexa
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5381
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
51. HÀ NHẬT QUANG.pdf1.52 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.