Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5381
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hoàng, Quang Thành-
dc.contributor.authorHà, Nhật Quang-
dc.date.accessioned2022-10-25T01:59:07Z-
dc.date.available2022-10-25T01:59:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5381-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng Chương 2: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng online tại Công ty Cổ phần Beehexa Chương 3: Đinh hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng Online tại Công ty Cổ phần Beehexavi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.subjectKhách hàng onlinevi
dc.subjectCông ty CP Beehexavi
dc.titleNÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BEEHEXAvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
51. HÀ NHẬT QUANG.pdf1.52 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.