Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5419
Title: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TÍN DỤNG KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG HỢP TÁC XÃ VIỆT NAM-CHI NHÁNH TỈNH QUẢNG BÌNH
Authors: PGS.TS Phan, Văn Hòa
Trương, Mạnh Tâm
Keywords: Chất lượng dịch vụ
DỊch vụ tín dụng
Khách hàng cá nhân
Ngân hàng
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam-Chi nhánh tỉnh Quảng Bình; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam-Chi nhánh tỉnh Quảng Bình.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5419
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
56. TRƯƠNG MẠNH TÂM.pdf958.74 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.