Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5419
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Phan, Văn Hòa-
dc.contributor.authorTrương, Mạnh Tâm-
dc.date.accessioned2022-10-25T02:23:06Z-
dc.date.available2022-10-25T02:23:06Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5419-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam-Chi nhánh tỉnh Quảng Bình; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam-Chi nhánh tỉnh Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectDỊch vụ tín dụngvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.titleNÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TÍN DỤNG KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG HỢP TÁC XÃ VIỆT NAM-CHI NHÁNH TỈNH QUẢNG BÌNHvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
56. TRƯƠNG MẠNH TÂM.pdf958.74 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.