Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5424
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Phan, Văn Hòa-
dc.contributor.authorHVCH Phạm, Quốc Bảo-
dc.date.accessioned2022-10-25T04:08:17Z-
dc.date.available2022-10-25T04:08:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5424-
dc.descriptionLuận văn cao học K 21 Quản lý kinh tế.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh - Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Khoa Phụ Sản Bệnh viện Trung ương Huế. - Chương 3: Mục tiêu, phương hướng và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Khoa Phụ Sản Bệnh viện Trung ương Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Lời cam đoan i Lời cảm ơn ii Tóm lược luận văn iii Danh mục các chữ viết tắt iv Mục lục v danh mục bảng viii Danh mục sơ đồ ix PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 3 2.1. Mục tiêu chung 3 2.2. Mục tiêu cụ thể 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 4 4.1. Thiết kế nghiên cứu 4 4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu 4 4.3. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 5 5. Kết cấu luận văn 7 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁM VÀ CHỮA BỆNH 8 1.1. Lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh 8 1.1.1. Dịch vụ và chất lượng dịch vụ 8 1.1.2. Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh 14 1.1.3. Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh 18 1.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh 24 1.2.1. Yếu tố bên trong 24 1.2.2. Yếu tố bên ngoài 27 1.3. Tổng quan về sự hài lòng 28 1.3.1. Khái niệm sự hài lòng 28 1.3.2. Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh 29 1.3.3. Chỉ số hài lòng và các mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng 29 1.3.4. Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và sự hài lòng của khách hàng 32 1.4. Cơ sở thực tiễn về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và xây dựng mô hình nghiên cứu đề xuất 34 1.4.1. Các nghiên cứu có liên quan đến về chất lượng dịch vụ của bệnh viện 34 1.4.2. Kinh nghiệm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh ở một số bệnh viện trong nước 37 1.4.3. Bài học kinh nghiệm rút ra cho Khoa Phụ Sản Bệnh viện Trung ương Huế 40 1.4.4. Mô hình nghiên cứu đề xuất và thang đo chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Khoa Phụ sản bệnh viện Trung ương Huế 41 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁM CHỮA BỆNH TẠI KHOA PHỤ SẢN BỆNH VIỆN TRUNG ƯƠNG HUẾ 47 2.1. Tổng quan về Khoa Phụ sản Bệnh viện Trung ương Huế. 47 2.1.1. Quá trình hình thành và phương hướng phát triển 47 2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ và tổ chức bộ máy 47 2.1.3. Khái quát về kế quả hoạt động của Khoa Phụ sản Bệnh viện Trung ương Huế giai đoạn 2019 - 2021 52 2.2. Thực trạng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Khoa Phụ Sản Bệnh viện Trung ương Huế 56 2.2.1. Quy trình khám chữa bệnh của Khoa Phụ Sản Bệnh viện Trung ương Huế 56 2.2.2. Thực trạng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của Khoa Phụ Sản Bệnh viện Trung ương Huế 62 2.3. Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Khoa Phụ Sản Bệnh viện Trung ương Huế qua ý kiến của bệnh nhân 70 2.3.1. Thông tin về mẫu điều tra 70 2.3.2. Kiểm định độ tin cậy của thang đo bằng hệ số Cronbach’s Alpha 72 2.3.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 75 2.4. Đánh giá chung về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Khoa Phụ sản Bệnh viện Trung ương Huế 84 2.4.1. Những kết quả đạt được 84 2.4.2. Một số hạn chế 86 2.4.3. Nguyên nhân của những hạn chế 86 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁM CHỮA BỆNH TẠI KHOA PHỤ SẢN BỆNH VIỆN TRUNG ƯƠNG HUẾ 88 3.1. Định hướng nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Khoa Phụ sản Bệnh viện trung ương Huế 88 3.1.1. Định hướng phát triển chung 88 3.1.2. Định hướng phát triển nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh 89 3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Khoa phụ sản Bệnh viện Trung ương Huế 90 3.2.1. Giải pháp nâng cao sự tin cậy đối với bệnh nhân 90 3.2.2. Giải pháp nâng cao chất lượng về cơ sở vật chất, Phương tiện hữu hình phục vụ người bệnh 91 3.2.3. Giải pháp nâng cao năng lực phục vụ đối với người bệnh 93 3.2.4. Giải pháp làm tăng khả năng đáp ứng 93 3.2.5. Nâng cao sự đồng cảm đối với người bệnh 96 3.2.6. Nâng cao chất lượng trình độ đội ngũ Y bác sĩ, nhân viên Y tế 96 3.2.7. Ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý khám chữa bệnh tại Khoa 98 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 100 1. Kết luận 100 2. Kiến nghị 101 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 102 PHỤ LỤC 1 105 PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN BỆNH NHÂN NỘI TRÚ TẠI KHOA PHỤ SẢN BỆNH VIỆN TRUNG ƯƠNG HUẾ 105vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhám chữa bệnhvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectKhoa Phụ sảnvi
dc.subjectBệnh viện TWvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Khoa Phụ Sản Bệnh viện Trung ương Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
4. PHẠM QUỐC BẢO.pdf1.09 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.