Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5439
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Mai, Văn Xuân-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Thủy-
dc.date.accessioned2022-10-25T09:06:37Z-
dc.date.available2022-10-25T09:06:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5439-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank CN Bắc Quảng Bình Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank CN Bắc Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectAgribank Bắc Quảng Bìnhvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Bắc Quảng Bìnhvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
62. TRẦN THỊ THU THỦY.pdf1.02 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.