Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5444
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. TS Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorHV Nguyễn, Thị Diệu Minh-
dc.date.accessioned2022-10-25T09:22:51Z-
dc.date.available2022-10-25T09:22:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5444-
dc.descriptionLuận văn K21-đợt 2vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến chiến lược Marketing-Mix đối với dịch vụ viễn thông Chương 2: Phân tích chiến lược Marketing- mix đối với gói dịch vụ FiberVNN của VNPT Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing-mix đối với góivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchiến lược marketing-mixvi
dc.subjectgói dịch vụ FiberVNNvi
dc.subjectVNPT Hướng Hóavi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleHoàn thiện chiến lược marketing-mix đối với gói dịch vụ FiberVNN của VNPT Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trịvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
91. NGUYỄN THỊ DIỆU MINH.pdf1.99 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.