Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5446
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. PGS.TS Nguyễn, Tài Phúc-
dc.contributor.authorHV Nguyễn, Thị Hằng Nga-
dc.date.accessioned2022-10-25T09:26:47Z-
dc.date.available2022-10-25T09:26:47Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5446-
dc.descriptionLuận văn K21- đợt 2vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về marketing-mix và chính sách marketing-mix đối với dịch vụ viễn thông. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing - mix đối với dịch vụ internet cáp quang tại VNPT Quảng Trị. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix đối với dịch vụ internet cáp quang tại VNPT Quảng Trị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectmarketing-mixvi
dc.subjectdịch vụ internet cáp quangvi
dc.subjectVNPTvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing-mix đối với dịch vụ internet cáp quang tại VNPT Quảng Trịvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
92. NGUYỄN THỊ HẰNG NGA.pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.