Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5458
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. TS Nguyễn, Hoàng Diễm My-
dc.contributor.authorHV Trần, Thị Như-
dc.date.accessioned2022-10-26T01:34:52Z-
dc.date.available2022-10-26T01:34:52Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5458-
dc.descriptionLuận văn K21- đợt 2vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về dịch vụ và chất lượng dịch vụ. Chương 2: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ di động tại VNPT Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị Chương 3: Giải pháp tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ di động tại VNPT Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụ di độngvi
dc.subjectVNPT Vĩnh Linhvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ di động tại VNPT Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trịvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
95. TRẦN THỊ NHƯ.pdf1.24 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.