Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5469
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. TS Hoàng, Thị Diệu Thuý-
dc.contributor.authorHV Lê, Tiến Vũ-
dc.date.accessioned2022-10-26T02:38:06Z-
dc.date.available2022-10-26T02:38:06Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5469-
dc.descriptionLuận văn K21- đợt 2vi
dc.description.abstractChương 1. Các yếu tố ảnh hưởng và cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ viễn thông. Chương 2. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Data của VinaPhone tại VNPT thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Chương 3. Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Data của VinaPhone tại VNPT địa bàn thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectyếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectsử dụng dịch vụ Datavi
dc.subjectĐông Hàvi
dc.subjectVinaphonevi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Data của Vinaphone Tại địa bàn TP Đông Hàvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
102. LÊ TIẾN VŨ.pdf1.03 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.