Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5473
Title: Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – chi nhánh Huế
Authors: TS Dương, Thị Hải Phương
Nguyễn, Ngọc Diệu Vân
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Dịch vụ tín dụng
Ngân hàng
Sacombank Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại – Chương này hệ thống hoá cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng tín dụng và nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Trên cơ sở đó đề xuất mô hình và các giả thuyết nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng KHCN tại Ngân hàng Sacom Bank – CN Huế. Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – chi nhánh Huế Ở chương này, tác giả tiến hành đánh giá thực trạng chất lượng tín dụng KHCN tại Ngân hàng Sacombank – CN Huế thông qua các chỉ tiêu định tính và định lượng. Đồng thời, phân tích các yếu tố tác động trực tiếp đến chất lượng tín dụng KHCN tại Ngân hàng Sacombank – CN Huế. Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Huế - Từ kết quả thu được ở chương 2, tác giả tìm ra những hạn chế từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng KHCN tại Ngân hàng Sacombank – CN Huế.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5473
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
74. NGUYỄN NGỌC DIỆU VÂN.pdf1.04 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.