Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5478
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Hồ, Thị Thúy Nga-
dc.contributor.authorLê, Thị Thúy An-
dc.date.accessioned2022-10-26T02:55:12Z-
dc.date.available2022-10-26T02:55:12Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5478-
dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về nâng cao chất lượng dịch vụ Internet của VNPT cho khách hàng tổ chức; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ Internetcủa VNPT cho khách hàng tổ chứctại TP Đông Hà; Chương 3: Định hướng, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụInternetcủa VNPT cho khách hàng tổ chức tại TP Đông Hà.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectDịch vụ Internetcủa VNPTvi
dc.subjectKhách hàng tổ chứcvi
dc.subjectĐông Hàvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ Internetcủa VNPT cho khách hàng tổ chức tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trịvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
78. LÊ THỊ THÚY AN.pdf1.08 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.