Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5479
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Phan, Thị Thu Hương-
dc.contributor.authorHoàng, Tuấn Anh-
dc.date.accessioned2022-10-26T02:57:33Z-
dc.date.available2022-10-26T02:57:33Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5479-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cơ giới Chương 2: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm PVI Quảng Bình Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm PVI Quảng Bìnhvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectBảo hiểm xe cơ giớivi
dc.subjectCông ty Bảo hiểm PVI Quảng Bìnhvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm PVI Quảng Bìnhvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
79. HOÀNG TUẤN ANH.pdf1.13 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.