Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5487
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Hoàng, Thị Diệu Thúy-
dc.contributor.authorHVCH Đào, Thị Hảo-
dc.date.accessioned2022-10-26T03:32:59Z-
dc.date.available2022-10-26T03:32:59Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5487-
dc.descriptionK 21 Quản lý kinh tế.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển sản phẩm dịch vụ thẻ tín dụng của ngân hàng thương mại. - Chương 2: Đánh giá thực trạng phát triển sản phẩm dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình. - Chương 3: Định hướng và giải pháp đề xuất nhằm phát triển dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ iii DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT iv MỤC LỤC v DANH MỤC BẢNG viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Cấu trúc luận văn 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM DỊCH VỤ THẺ TÍN DỤNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 8 1.1. Cơ sở lý luận 8 1.1.1. Các khái niệm cơ bản liên quan 8 1.1.2. Phát triển sản phẩm dịch vụ thẻ tín dụng và các chỉ tiêu đánh giá 15 1.2. Cơ sở thực tiễn 24 1.2.1. Kinh nghiệm phát triển sản phẩm dịch vụ thẻ tín dụng của Vietinbank Chi nhánh Quảng Bình 24 1.2.2. Kinh nghiệm phát triển sản phẩm dịch vụ thẻ tín dụng của Vietcombank Chi nhánh Quảng Bình 25 1.2.3. Kinh nghiệm phát triển sản phẩm dịch vụ thẻ tín dụng của BIDV - Chi nhánh Hà Tĩnh 26 1.2.4. Bài học kinh nghiệm về phát triển sản phẩm dịch vụ thẻ tín dụng cho Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình 26 KẾT LUẬN CHƯƠNG 1 28 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM DỊCH VỤ THẺ TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM – CHI NHÁNH QUẢNG BÌNH 29 2.1. Tổng quan về Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình 29 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 29 2.1.2. Cơ cấu tổ chức 30 2.1.3. Tình hình hoạt động kinh doanh của Chi nhánh giai đoạn 2019 - 2021 32 2.2. Thực trạng phát triển sản phẩm dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình 36 2.2.1. Thực trạng dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình 36 2.2.2. Phân tích thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình theo quy mô 42 2.2.3. Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình theo chất lượng 51 2.3. Đánh giá chung 64 2.3.1. Những kết quả đạt được 64 2.3.2. Những tồn tại và nguyên nhân 65 KẾT LUẬN CHƯƠNG 2 69 CHƯƠNG 3. ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP ĐỀ XUẤT NHẰM PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ THẺ TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM – CHI NHÁNH QUẢNG BÌNH 70 3.1. Định hướng phát triển sản phẩm dịch vụ thẻ tín dụng của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình từ nay đến năm 2025 70 3.1.1. Định hướng phát triển chung 70 3.1.2. Định hướng phát triển sản phẩm dịch vụ thẻ tín dụng 73 3.2. Các giải pháp đề xuất nhằm phát triển sản phẩm dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình 74 3.2.1. Thực hiện chính sách phí hợp lý để thu hút khách hàng 74 3.2.2. Tăng cường đầu tư phát triển mạng lưới thanh toán thẻ 75 3.2.3. Tăng cường công tác marketing, quảng bá sản phẩm 78 3.2.4. Tăng chất lượng, đa dạng hoá sản phẩm thẻ tín dụng 79 3.2.5. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực 85 KẾT LUẬN CHƯƠNG 3 88 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 89 1. Kết luận 89 2. Kiến nghị 90 2.1. Kiến nghị với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam 90 2.2. Kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước 90 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 92 PHỤ LỤC 94.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThẻ tín dụngvi
dc.subjectPhát triển sản phẩmvi
dc.subjectNgân hàng BIDVvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titlePhát triển sản phẩm dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
22. ĐÀO THỊ HẢO.pdf1.03 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.