Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5503
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Tài Phúc-
dc.contributor.authorDương, Thị Tuất-
dc.date.accessioned2022-10-26T07:54:11Z-
dc.date.available2022-10-26T07:54:11Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5503-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết và thực tiễn. Chương 2: Phân tích sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm sản phẩm xanh tại siêu thị Coopmart Huế. Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm sản phẩm xanh tại siêu thị Coopmart – Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectSản phẩm xanhvi
dc.subjectSiêu thị Coopmart Huếvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm sản phẩm xanh tại siêu thị Coopmart Huếvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
101. DƯƠNG THỊ TUẤT.pdf1.06 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.