Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5508
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorTrương, Hoàng Bảo Minh-
dc.date.accessioned2022-10-26T09:23:41Z-
dc.date.available2022-10-26T09:23:41Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5508-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về ý định tiêu dùng sản phẩm rau hữu cơ. Chương 2: Ý định người tiêu dùng đối sản phẩm rau hữu cơ trên địa bàn thành phố Huế. Chương 3: Hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy ý định tiêu dùng sản phẩm rau hữu cơ trên địa bàn thành phố Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectRau hữu cơvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectThành phố Huếvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm rau hữu cơ của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Huếvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
36. TRƯƠNG HOÀNG BẢO MINH.pdf966.72 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.