Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5513
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Văn Toàn-
dc.contributor.authorVõ, Minh Lai-
dc.date.accessioned2022-10-27T01:09:42Z-
dc.date.available2022-10-27T01:09:42Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5513-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân trong hoạt động tín dụng tại ABBANK chi nhánh Thừa Thiên Huế. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại ABBANK chi nhánh Thừa Thiên Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động quản trịvi
dc.subjectRủi ro tín dụngvi
dc.subjectNgân hàng An Bìnhvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNghiên cứu hoạt động quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình chi nhánh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
31. VÕ MINH LAI.pdf876.35 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.