Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5516
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS. Bùi, Dũng Thể-
dc.contributor.authorHV Thái, Anh Vũ-
dc.date.accessioned2022-11-14T03:52:13Z-
dc.date.available2022-11-14T03:52:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5516-
dc.descriptionLuận văn K21 - đợt 2vi
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về Digital Marketing của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng Digital Marketing tại Ngân Hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi nhánh Tỉnh Quảng Trị. Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của Ngân Hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi nhánh Tỉnh Quảng Trị giai đoạn 2022-2025.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDigital Marketingvi
dc.subjectNgân Hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi nhánhvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleDigital Marketing tại Ngân Hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi nhánh Tỉnh Quảng Trịvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
103. THÁI ANH VŨ.docx.pdf5.32 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.