Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5518
Title: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm vật chất xe ô tô tại Công ty Bảo hiểm PJICO Đà Nẵng
Authors: GVHD. PGS.TS Hoàng, Trọng Hùng
HV Trương, Quang Tuấn Vũ
Keywords: hài lòng của khách hàng
bảo hiểm vật chất
xe ô tô
Công ty Bảo hiểm PJICO Đà Nẵng
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe ô tô Chương 2: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe ô tô tại Công ty Bảo hiểm PJICO Đà Nẵng Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe ô tô tại Công ty Bảo hiểm PJICO Đà Nẵng
Description: Luận văn K21- đợt 2
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5518
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
104. TRƯƠNG QUANG TUẤN VŨ.docx.pdf1.13 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.