Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5518
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. PGS.TS Hoàng, Trọng Hùng-
dc.contributor.authorHV Trương, Quang Tuấn Vũ-
dc.date.accessioned2022-11-14T04:16:44Z-
dc.date.available2022-11-14T04:16:44Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5518-
dc.descriptionLuận văn K21- đợt 2vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe ô tô Chương 2: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe ô tô tại Công ty Bảo hiểm PJICO Đà Nẵng Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe ô tô tại Công ty Bảo hiểm PJICO Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecthài lòng của khách hàngvi
dc.subjectbảo hiểm vật chấtvi
dc.subjectxe ô tôvi
dc.subjectCông ty Bảo hiểm PJICO Đà Nẵngvi
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm vật chất xe ô tô tại Công ty Bảo hiểm PJICO Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
104. TRƯƠNG QUANG TUẤN VŨ.docx.pdf1.13 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.