Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5520
Title: Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Quảng Trị
Authors: GVHD. TS Hoàng, La Phương Hiền
HV Lê, Thị Hưong Xuân
Keywords: chất lượng dịch vụ
chăm sóc khách hàng
Trung tâm Kinh doanh VNPT
Quảng Trị
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực viễn thông; Chương 2. Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Quảng Trị; Chương 3. Giải pháp nâng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Quảng Trị.
Description: Luận văn K21 - đợt 2
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5520
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
105. LÊ THỊ HƯƠNG XUÂN.doc.pdf3.33 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.