Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5520
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. TS Hoàng, La Phương Hiền-
dc.contributor.authorHV Lê, Thị Hưong Xuân-
dc.date.accessioned2022-11-14T07:31:18Z-
dc.date.available2022-11-14T07:31:18Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5520-
dc.descriptionLuận văn K21 - đợt 2vi
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực viễn thông; Chương 2. Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Quảng Trị; Chương 3. Giải pháp nâng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Quảng Trị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectchăm sóc khách hàngvi
dc.subjectTrung tâm Kinh doanh VNPTvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Quảng Trịvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
105. LÊ THỊ HƯƠNG XUÂN.doc.pdf3.33 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.