Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5529
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Huế
Authors: GVHD. PGS.TS Bùi, Đức Tính
SVTH Đỗ, Thị Lài
Keywords: hài lòng của khách hàng
dịch vụ Mobile Banking
Ngân hàng TMCP Quân đội
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về dịch vụ Mobile Banking và sự hài lòng của khách hàng Chương 2. Chất lượng dịch vụ ngân hàng di động của Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Huế Chương 3. Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Huế
Description: Khóa luận K52
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5529
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đỗ-Thị-Lài-K52 KHDT.pdf1.42 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.