Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5529
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. PGS.TS Bùi, Đức Tính-
dc.contributor.authorSVTH Đỗ, Thị Lài-
dc.date.accessioned2022-11-29T03:56:26Z-
dc.date.available2022-11-29T03:56:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5529-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về dịch vụ Mobile Banking và sự hài lòng của khách hàng Chương 2. Chất lượng dịch vụ ngân hàng di động của Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Huế Chương 3. Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecthài lòng của khách hàngvi
dc.subjectdịch vụ Mobile Bankingvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Quân độivi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đỗ-Thị-Lài-K52 KHDT.pdf1.42 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.