Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5530
Title: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị
Authors: GVHD. TS Phạm, Thị Thanh Xuân
SVTH Lê, Thị Như Quỳnh
Keywords: nâng cao chất lượng dịch vụ
khách sạn Mường Thanh Grand
Quảng Trị
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của khách sạn Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị Chương III: Định hướng và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị
Description: Khóa luận K52
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5530
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ NHƯ QUỲNH_K52A KT&QLDL.pdf1.54 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.