Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5530
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. TS Phạm, Thị Thanh Xuân-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Như Quỳnh-
dc.date.accessioned2022-11-29T03:58:32Z-
dc.date.available2022-11-29T03:58:32Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5530-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của khách sạn Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị Chương III: Định hướng và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectnâng cao chất lượng dịch vụvi
dc.subjectkhách sạn Mường Thanh Grandvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trịvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ NHƯ QUỲNH_K52A KT&QLDL.pdf1.54 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.