Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5533
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoice tại CTY CP MISA
Authors: GVHD. PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn
SVTH Nguyễn, Thị Thảo
Keywords: chất lượng dịch vụ
chăm sóc khách hàng
hóa đơn điện tử MeInvoice
CTY CP MISA
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử Meinvoice tại CTY CP MISA Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử Meinvoice tại CTY CP MISA
Description: Khóa luận K52
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5533
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN THI THAO- K52D- QTKD-FILE CHUAN.pdf1.3 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.