Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5533
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Thảo-
dc.date.accessioned2022-11-29T07:20:57Z-
dc.date.available2022-11-29T07:20:57Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5533-
dc.descriptionKhóa luận K52vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử Meinvoice tại CTY CP MISA Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử Meinvoice tại CTY CP MISAvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectchăm sóc khách hàngvi
dc.subjecthóa đơn điện tử MeInvoicevi
dc.subjectCTY CP MISAvi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoice tại CTY CP MISAvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN THI THAO- K52D- QTKD-FILE CHUAN.pdf1.3 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.