Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/553
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. HỒ THỊ HƯƠNG LAN, TS. HỒ THỊ HƯƠNG LAN-
dc.contributor.authorPHAN, MINH TÂM-
dc.date.accessioned2020-08-24T04:28:24Z-
dc.date.available2020-08-24T04:28:24Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/553-
dc.descriptionlv k18vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Lời cam đoan i Lời cảm ơn ii Tóm lược luận văn iii Danh mục các chữ viết tắt v Mục lục vi Danh mục các bảng biểu ix Danh mục sơ đồ, biểu đồ x PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài luận văn 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu của luận văn 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Bố cục của luận văn 4 PHẦN II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THANH TOÁN CHUYỂN TIỀN ĐIỆN TỬ CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 6 1.1. Lý luận về chất lượng dịch vụ thanh toán chuyển tiền điện tử của ngân hàng thương mại 6 1.1.1. Dịch vụ và dịch vụ ngân hàng 6 1.1.2. Dịch vụ thanh toán chuyển tiền điện tử của ngân hàng thương mại 10 1.1.3. Chất lượng dịch vụ và tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ 22 1.1.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thanh toán chuyển tiền điện tử 26 1.1.5. Thang đo chất lượng dịch vụ ứng dụng trong đo lường dịch vụ TTCTĐT 32 1.2. Kinh nghiệm nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán chuyển tiền điện tử và bài học kinh nghiệm cho VietinBank Quảng Trị 33 1.2.1. Kinh nghiệm của Ngân Hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam BIDV 33 1.2.2. Kinh nghệm của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) 35 1.2.3. Kinh nghiệm của Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) 36 1.2.4. Kinh nghiệm của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) 37 1.2.5. Bài học kinh nghiệm cho VietinBank Quảng Trị 39 CHƯƠNG 2. ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THANH TOÁN CHUYỂN TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ 42 2.1. Khái quát VietinBank Quảng Trị 42 2.1.1. Giới thiệu VietinBank 42 2.1.2. Quá trình hình thành, phát triển và cơ cấu tổ chức của VietinBank Quảng Trị 43 2.1.3. Tình hình kinh doanh của VietinBank Quảng Trị 48 2.2. Thực trạng dịch vụ thanh toán chuyển tiền điện tử tại VietinBank Quảng Trị 51 2.2.1. Công tác tổ chức thanh toán chuyển tiền điện tử tại ngân hàng 51 2.2.2. Các hệ thống thanh toán chuyển tiền điện tử được triển khai thực hiện ở VietinBank Quảng Trị 52 2.2.3. Tình hình cung cấp các dịch vụ thanh toán chuyển tiền điện tử 54 2.2.4. Kết quả thực hiện công tác thanh toán chuyển tiền điện tử 60 2.3. Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán chuyển tiền điện tử tại Vietinbank – Chi nhánh Quảng Trị 64 2.3.1. Đặc điểm mẫu khảo sát 64 2.3.2. Đặc điểm sử dụng dịch vụ thanh toán chuyển tiền điện tử của khách hàng 66 2.3.3. Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán chuyển tiền điện tử của Vietinbank - Chi nhánh Quảng Trị 68 2.4. Đánh giá chung về dịch vụ thanh toán chuyển tiền điện tử tại VietinBank Quảng Trị 73 2.4.1. Những kết quả đã đạt được 73 2.4.2. Tồn tại hạn chế và nguyên nhân 74 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THANH TOÁN CHUYỂN TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ. 78 3.1. Định hướng phát triển dịch vụ thanh toán chuyển tiền điện tử tại VietinBank Quảng Trị đến 2022 78 3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán chuyển tiền điện tử tại VietinBank Quảng Trị 80 3.2.1. Nâng cấp cơ sở hạ tầng kỹ thuật 80 3.2.2. Chính sách “chăm sóc” khách hàng hợp lý 81 3.2.3. Đẩy mạnh chính sách marketing ngân hàng 81 3.2.4. Đào tạo nguồn nhân lực 82 3.2.5. Giải pháp về thủ tục thanh toán 83 3.2.6. Giải pháp về chế độ chứng từ 83 3.2.7. Mở rộng các dịch vụ thanh toán hiện đại 84 3.2.8. Nâng cao năng lực quản trị điều hành 84 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 85 1. Kết luận 85 2. Kiến nghị 86 TÀI LIỆU THAM KHẢO 90 QUYẾT ĐỊNH HỘI ĐỒNG CHẤM LUẬN VĂN BIÊN BẢN CỦA HỘI ĐỒNG BẢN NHẬN XÉT PHẢN BIỆN 1 BẢN NHẬN XÉT PHẢN BIỆN 2 BẢN GIẢI TRÌNH CHỈNH SỬA LUẬN VĂN XÁC NHẬN HOÀN THIỆN LUẬN VĂN  vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectCHẤT LƯỢNG DỊCH VỤvi
dc.subjectTHANH TOÁN CHUYỂN TIỀN ĐIỆN TỬvi
dc.subjectNGÂN HÀNG THƯƠNG MẠIvi
dc.subjectQUẢNG TRỊvi
dc.titleNÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THANH TOÁN CHUYỂN TIỀN ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH QUẢNG TRỊvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
31. PHAN MINH TAM.pdf794.02 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.