Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5578
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Phạm, Xuân Hùng-
dc.contributor.authorHv Vũ, Thanh Bình-
dc.date.accessioned2023-02-09T08:10:39Z-
dc.date.available2023-02-09T08:10:39Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5578-
dc.descriptionLVCH K23vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng về hoạt động bồi thường bảo hiểm vật chất xe ô tô Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về hoạt động bồi thường bảo hiểm vật chất xe ô tô tại Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp Việt Nam chi nhánh tỉnh Quảng Bình Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về hoạt động bồi thường bảo hiểm vật chất xe ô tô tại công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp Việt Nam chi nhánh tỉnh Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectĐánh giá sự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjecthoạt động bồi thường bảo hiểm vật chất xe ô tôvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp Việt Namvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về hoạt động bồi thường bảo hiểm vật chất xe ô tô tại Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp Việt Nam chi nhánh tỉnh Quảng Bìnhvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV_VuThanhBinh - Bình Vũ Thanh.pdf1.02 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.