Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5595
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Nguyễn, Thị Lệ Hương-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Ngân Tâm-
dc.date.accessioned2023-02-13T03:41:37Z-
dc.date.available2023-02-13T03:41:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5595-
dc.descriptionKL K53vi
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở khoa học về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Chương 2. Đánh giá chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh tại Bưu điện tỉnh Thừa Thiên Huế Chương 3. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu điện Tỉnh Thừa Thiên Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNghiên cứu sự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụ chuyển phát nhanhvi
dc.subjectBưu điện tỉnhvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu điện tỉnh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Ngân Tâm - K53TKKD.pdf1.19 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.