Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5609
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Huế.
Authors: GVHD Ths Nguyễn, Tuyết Trinh
SVTH Phạm, Thị Như Ngọc
Keywords: Khách hàng cá nhân
Ngân hàng điện tử
Sự hài lòng về dịch vụ
Ngân hàng BIDV
Việt Nam
Huế
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử cho khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Huế Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Huế.
Description: K53 A Tài chính.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5609
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Thị Như Ngọc_K53A Tài chính (1).pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.