Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5638
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Hoàng, Quang Thành-
dc.contributor.authorSVTH Bạch, Thi Kim Ngân-
dc.date.accessioned2023-02-17T07:32:24Z-
dc.date.available2023-02-17T07:32:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5638-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Phòng giao dịch Bắc Trường Tiền. Chương 3: Giải Pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Phòng giao dịch Bắc Trường Tiền.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectchất lượng tín dụngvi
dc.subjectkhách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Phòng giao dịch Bắc Trường Tiềnvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Phòng giao dịch Bắc Trường Tiềnvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Bạch Thị Kim-Ngân-19K4021299.pdf815.45 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.