Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5639
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorSVTH Bạch, Thị Tú Quyên-
dc.date.accessioned2023-02-17T07:32:55Z-
dc.date.available2023-02-17T07:32:55Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5640-
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ thiết kế Website của khách hàng. - Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ thiết kế Website của công ty TNHH Trực tuyến OHI. - Chương 3: Một số giải pháp nhằm thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế Website của công ty TNHH Trực tuyến OHI.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectThiết kế Websitevi
dc.subjectnhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectCông ty TNHH Trực tuyến OHIvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Thiết kế Website của khách hàng tại Công ty TNHH Trực tuyến OHIvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh
Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Bạch Thị Tú Quyên - K53D Marketing.pdf1.6 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.