Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/564
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Tiền Giang.
Authors: GVHD TS Lê Nữ, Minh Phương
HVCH Lê Ngọc, Kim Hoa
Keywords: Chăm sóc khách hàng
Chất lượng dịch vụ
VNPT
Tiền Giang
Issue Date: 2019
Publisher: Trường đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Hệ thống hóa các cơ sở lí luận và các vấn đề thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng dịch vụ viễn thông. - Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT Tiền Giang hiện nay. - Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT Tiền Giang.
Description: Luận văn này gồm có 92 trang;cao học K 18 Quản lý kinh tế;Khổ cỡ:30cm.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/564
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
24LE NGOC KIM HOA.pdf811.32 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.