Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5644
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Trương, Thị Hương Xuân-
dc.contributor.authorSVTH Bùi, Thị Mỹ Trang-
dc.date.accessioned2023-02-17T07:35:17Z-
dc.date.available2023-02-17T07:35:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5644-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Phân tích hiệu quả hoạt động Marketing trực tuyến của Công ty TNHH MADG Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hoạt động Marketing trực tuyến của Công ty TNHH MADGvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectMarketing trực tuyếnvi
dc.subjecthiệu quả hoạt độngvi
dc.subjectCông ty TNHH MADGvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá hiệu quả hoạt động Marketing trực tuyến của Công ty TNHH MADGvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BÙI THỊ MỸ TRANG_K53C QTKD.pdf911.64 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.