Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5646
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Nguyễn, Khắc Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Bùi, Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2023-02-17T07:36:00Z-
dc.date.available2023-02-17T07:36:00Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5646-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Không Gian Vui Chơi- Chi nhánh Huế. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Không Gian Vui Chơi- Chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectlượng dịch vụvi
dc.subjectcông ty trách nhiệm hữu hạn Không Gian Vui Chơivi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty trách nhiệm hữu hạn Không Gian Vui Chơi chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BÙI THỊ THANH HUYỀN- Lớp K53B QTKD.pdf1.19 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.