Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5647
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Thị Nhật Anh-
dc.contributor.authorSVTH Cao, Thị Kim Anh-
dc.date.accessioned2023-02-17T07:36:17Z-
dc.date.available2023-02-17T07:36:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5647-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu và cơ sở lý luận Chương 2: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ Internet của FPT chi nhánh Huế Chương 3: Định hướng và một số giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ Internet của FPT chi nhánh Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectlòng trung thành của khách hàngvi
dc.subjectdịch vụ Internetvi
dc.subjectFPT chi nhánh Huếvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titlePhân tích các yêu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ Internet của FPT chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Cao Thị Kim Anh_Lớp K53G.pdf1.39 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.