Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5648
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS. TS Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorSVTH Cao, Thị Kim Oanh-
dc.date.accessioned2023-02-17T07:38:34Z-
dc.date.available2023-02-17T07:38:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5648-
dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về công tác quản trị quan hệ khách hàng của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với khách hàng cá nhân của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Huế. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với khách hàng cá nhân của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectdụng dịch vụ Internetvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Huếvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleQuản trị Quan hệ khách hàng đối với khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Internet của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Cao Thị Kim Oanh-K53D Mar.pdf1.07 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.