Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5648
Title: Quản trị Quan hệ khách hàng đối với khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Internet của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Huế
Authors: GVHD PGS. TS Nguyễn, Văn Phát
SVTH Cao, Thị Kim Oanh
Keywords: dụng dịch vụ Internet
Quan hệ khách hàng
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Huế
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về công tác quản trị quan hệ khách hàng của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với khách hàng cá nhân của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Huế. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với khách hàng cá nhân của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Huế.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5648
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Cao Thị Kim Oanh-K53D Mar.pdf1.07 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.