Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5649
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Hồ, Sỹ Minh-
dc.contributor.authorSVTH Cao, Thị Thanh Ngân-
dc.date.accessioned2023-02-17T07:39:02Z-
dc.date.available2023-02-17T07:39:02Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5649-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectdịch vụ cho vayvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội – chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleHài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay Khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội – chi nhánh Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CAO THỊ THANH NGÂN_K53F QTKD.pdf1.41 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.