Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5651
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Lê, Ngọc Liêm-
dc.contributor.authorSVTH Cao, Thị Thu Lanh-
dc.date.accessioned2023-02-17T07:39:57Z-
dc.date.available2023-02-17T07:39:57Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5651-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2 : Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm Rượu của khách hàng tại công ty TNHH MTV Thực Phẩm Huế. Chương 3 : Đề xuất các giải pháp thúc đẩy quyết định mua sản phẩm Rượu của khách hàng tại công ty TNHH MTV Thực Phẩm Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế _ Đại học Huếvi
dc.subjectquyết định mua Rượuvi
dc.subjectnhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectcông ty TNHH MTV Thực Phẩm Huếvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua Rượu của khách hàng tại công ty TNHH MTV Thực Phẩm Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Cao Thị Thu Lanh Lớp K53D QTKD 19K4021220.pdf1.29 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.