Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5651
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua Rượu của khách hàng tại công ty TNHH MTV Thực Phẩm Huế
Authors: GVHD ThS. Lê, Ngọc Liêm
SVTH Cao, Thị Thu Lanh
Keywords: quyết định mua Rượu
nhân tố ảnh hưởng
công ty TNHH MTV Thực Phẩm Huế
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế _ Đại học Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2 : Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm Rượu của khách hàng tại công ty TNHH MTV Thực Phẩm Huế. Chương 3 : Đề xuất các giải pháp thúc đẩy quyết định mua sản phẩm Rượu của khách hàng tại công ty TNHH MTV Thực Phẩm Huế.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/5651
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Cao Thị Thu Lanh Lớp K53D QTKD 19K4021220.pdf1.29 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.